hjartaš komiš ķ buxurnar aftur .

Žaš kom aftur hįlka og ég er aftur stressuš aš keyra.

žaš komu lķka jaršskjįlftar og ég varš bęši stressuš og svefnlaus.  Nęstu nótt į eftir hélt ég aš žaš kęmu aftur jaršskjįlftar svo ég varš aftur stressuš og svefnlaus. 

Ég er hętt aš fį tölvupóst frį kennaranum hans JA, nś er hśn bśin aš hringja.   Strįksi var sendur til deildarstjóra, sem er hęstrįšandi į yngsta stiginu.  Blush  žaš er bśiš aš įkveša fund meš kennara, foreldrum og óžekktaranganum ķ nęstu viku.    Žaš er fjör. 

Bręšur lęra alltaf eitthvaš nżtt ķ skólanum į hverjum degi, sumt er śr nįmsbókunum en ekki allt.  Kaldhęšnin sem er farin aš skreyta mįlfariš er t.d ekki ķ skólabókunum " Frįbęrt, sagt meš hęšnistón " skreytir vel flestar setningar žessa dagana.  

Sleppti "saumaklśbbsferš" ķ kvöld ķ stórborgina vegna fęršar.  žaš er bęši snjór, rok og hįlka ķ augnablikinu.

Bręšur fį heimavinnu nęstu viku į morgun, mamman bķšur spennt eftir aš vita hvort eigi aš halda įfram meš söguna.

Var afburšaléleg hśsmóšir ķ dag.  Reyni aš standa mig betur į morgun.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

kona á besta aldri

88 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mįl dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleišingar um mat śr żmsum įttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband