Ég á erfitt með að hafa stjórn á mér þegar

Sonur minn sem gerði pínulítið - (rétt fingurstórt )gat á buxurnar sínar í dag er búinn að teygja það og rífa og gera það svo stórt að ekki er möguleiki að gera við buxurnar svo vel sé.  Sérstaklega í ljósi þess að hann er kannski búinn að fara fjórum sinnum í þessar buxur síðan þær voru keyptar  OG þetta er allavega þriðju buxurnar sem hann eyðileggur á þennan hátt - BARA í sumar.

Þegar grænmetisafskurðurinn sem ég er búin að safna í heila viku af því ég ætla að búa til holla og bragðgóða grænmetisúpu er eyðilagður.   Devil   Sami sonur og eyðilagði buxurnar sínar hafði fyrir því að sækja sykurkar og strá sykri yfir afskurðinn.

Þegar sami sonur óhlýðnast 3 daginn í röð að koma í skólagæsluna strax eftir fótboltaæfingu.  Síðasta skiptið þurfti ég að leita að honum í hálftíma áður en ég fann hann. 

Anda djúpt - anda inn - anda út.  Ég kann þetta svo sem.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ágústa Bjarnadóttir

kæra vinkona úff segi ég nú bara en hugsa til þín og sendi þér  koss og knús,það er nú margt sem þú kannt og það kemur vonandi fljótlega að þessi linni,

kveðja frá gumpinum

Anna Ágústa Bjarnadóttir, 28.9.2008 kl. 09:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

kona á besta aldri

95 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mál dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleiðingar um mat úr ýmsum áttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband