He loves me

Viđ hjónin fórum í hina nýstandsettu Nettóverslun hér í Grindavík í gćr, ekki í frásögur fćrandi nema hvađ uppáhaldskaffiđ mitt var ekki til.  Ég fékk flog og var ekki tilbúin til skipta um kaffitegund á stađnum - út međ Morgundögg frá Kaffitár og inn međ Gulan Braga.  Nei takk, frekar myndi ég hćtta ađ drekka kaffi.

Um kvöldiđ " Ef ţú hefur tíma eftir skóla í dag, viltu ţá koma viđ og kaupa kaffi handa mér "

Eiginmađurinn kom heim rétt fyrir kvöldmat - međ pakka af uppáhaldskaffinu mínu

InLove He loves me  - og engin hćtta á geđvondri eiginkonu í kaffifráhvörfum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

kona á besta aldri

221 dagur til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mál dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleiđingar um mat úr ýmsum áttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband