stóð við markmiðið sem ég setti í gær.

En hjólaði kílómetrana fjóra og sjö hundruð metrum betur.  Tók rúmar 20 mínútur.

Var að vinna í dag - komin heim rúmlega fjögur.  Sinnti þá búi og börnum , sem fóru í afmæli kl 17:30.  Ég var sest fyrir framan skjáinn, búin að fara yfir tölvupóstana sem mér bárust í dag.  Ætlaði svo að sinna smá bókhaldi og komin með ótal afsakanir fyrir því að fara ekki út að hjóla .

En - ég var búin að setja það á blað  - rafrænt að vísu - og dreif mig af stað.    Stuttu eftir að ég lagði af stað hjólaði ég fram hjá feðgum sem voru úti ganga með hund.

"Hæ" kallaði sá yngri - ég sá að þetta var einn taekwondo iðkandi af yngri hóp  og kallaði auðvitað hæ á móti.  Pabbinn horfði á mig - svo soninn - og hefur undrast af hverju sonurinn var að heilsa þessari hjólandi kerlingu.

 Ætla nú að elda plokkfisk fyrir okkur gömlu meðan unglingarnir gæða sér á afmælisveitingum.

Missi af æfingu á morgun :-( - fer á seinnipartsvakts  - Hlakka til föstudagsæfingar í staðinn.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

kona á besta aldri

235 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mál dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleiðingar um mat úr ýmsum áttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband