5 barna faðir ?

Ef karlinum tekst þetta þá á hann 5 börn á aldrinum 0-56 ára.  Frekar spes.


mbl.is Reyna að geta barn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ruth Ásdísardóttir

Hæ Húsmóðir góð!! :) Ég held ég geti nú ekki kvartað mikið undan mínum 30 cm fallna snjó sem blokkerar bílastæðið mitt sem ég þarf að spóla örlítið til að komast úr.....ekki eftir að ég er búin að skoða myndirnar af snjónum í garðinum og innkeyrslunni hjá þér.... Gangi ykkur vel að moka ykkur út. :) og hafiði það nú gott! :)

Ruth Ásdísardóttir, 9.2.2008 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

kona á besta aldri

240 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mál dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleiðingar um mat úr ýmsum áttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 1341

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband