Datt ķ blogggķrinn allt ķ einu

 og įkvaš aš glešja mķna fjölmörgu og dyggu lesendur sem hafa žurft  aš strjśka vonbrigšatįrin af votum hvörmum marga daga ķ röš " ekkert blogg frį innipśkanum ķ dag " Crying

Žetta heitir kaldhęšni - ef žiš skylduš ekki vera viss.

Sumariš, Spįnarferš, skólaslit og sumarfrķ nįlgast óšum LoL  Verš aš višurkenna aš ég er farin aš hlakka til.  Pirra mig samt į sundurslitnum skóladögum og uppįkomum ķ skólanum sem kosta nöldur og vęl ķ vinnuveitanda :  " ég kem seinna į morgun śt af žessu ķ  skólanum "  " ég verš aš fara fyrr hinn daginn śt af žessu ķ skólanum  og svo verš ég aš fį frķ žennan dag śt af einhverju ķ skólanum "  Sem betur fer er verkefnastašan ķ vinnunni žessa dagana meš skįrra móti fyrir svona vesen OG ég er svo heppin aš hafa vinnuveitendur sem sżna žessu skilning - ennžį !  Ég segi ennžį žvķ ég er ekki eini starfsmašurinn sem er meš börn ķ fyrstu bekkjum grunnskólans. Devil

ķ sķšustu viku var vorgleši ķ skólanum - frį 11-13 og skyldumęting.  Ég varš aš męta ķ vinnuna snemma um morguninn og žar sem pabbi var višra veišistöngina žį var ekki annaš ķ stöšunni en aš bręšur yršu bara aš bjarga sér sjįlfir um morguninn en svo įttu žeir aš fara til ömmu.   mamman lagši žeim lķfsreglurnar vandlega um kvöldiš.  Bręšur voru nokkuš spenntir yfir žessu öllu saman“- bęši aš fį aš vera einir heima og svo vorglešinni.

Bręšur fengu aš vaka lengur - fóru ekki aš sofa fyrr en um kl 10   - smį von til žess aš žeir svęfu ašeins lengur.  kannski til rśmlega įtta.    Sś von var slökkt rétt fyrir hįlf įtta um morguninn Halo    örugg leiš  til aš halda frišinn ķ smį stund var aš setja spólu ķ tękiš og leyfa žeim aš borša morgunverš inni ķ stofu į mešan.  Žaš gekk upp aš mestu - viš skulum ekkert vera aš minnast į jógśrtdósina sem slettist śt um allt parketiš og upp į sjónvarp. Pinch

Bręšur fengu morgunverš og svo krosslagši mamman puttana og sjįlfa sig ķ bak og fyrir, sagši bless og hélt af staš ķ vinnuna.    žetta gekk nś allt saman upp - bręšur hlżddu öllum reglum og voru komnir til ömmu fyrir hįlf nķu um morguninn. 

11,20 var mamman komin į vorglešina og 11,30 var hśn bśin aš finna bręšurna.  žaš įtti aš bjóša žeim upp į pylsur en nei - žeir voru ekki svangir.  amma hafši gefiš žeim pening.  Hr Įtvagl var ekki lengi aš eyša sķnum 500 kr.  1 pylsa = 200 kr - 1 svali=100 og 2xprinspólo=200.  Hann var bśinn aš versla og sporšrenna žessu öllu žegar mamman mętti į svęšiš.   (Hįlftķma seinna sporšrenndi hann einni pylsu ķ višbót ķ boši mömmu ) 

Hr Aurapśki var ekki alveg svona grįšugur.  hann var bśinn aš spandera ķ 2xprinspóló = 200 kr  og hélt fast utan um 3 hundraškalla sem voru ķ afgang.  Fékkst ekki til aš versla neitt meira   Spįši mikiš og spökuleraši hvaš hann ętti aš gera viš žennan pening (  žaš var ekki ķ boši aš versla nammi fyrir hann ) en seinna um daginn nįšist samkomulag viš mömmu og hann spanderaši ķ snśša ķ bakarķinu. 

Sól og sumar ķ gęr - rigning ķ dag.  Įttum erindi ķ höfušborgina ķ gęr og įkvįšum aš taka žetta meš trompi fyrst viš vęrum žarna į annaš borš - fórum ķ Smįralindina - kringluna og kolaportiš.  žetta er nįttśrulega bilun.  Toppušum žetta meš žvķ aš fara į skyndibitastaš įšur en viš héldum heim - kvöldmaturinn   'a la Kentökkķ.   Ég žurfti allavega ekki aš  elda.  Vorum svo upptjśnuš žegar viš komum heim rétt um hįlf sjö aš viš rétt hoppušum inn til aš skipta um föt, bóndinn fór ķ žaksmķši en ég ķ garšinn.  Tveim tķmum seinna rankaši ég viš mér - ég ętti tvo syni ķ fyrsta bekk og žeir ęttu aš męta ķ skólann ķ fyrramįliš Blush    Sem betur fer komu bręšur heim fljótlega.  Žeir voru nś ekki alveg į žvķ aš fara aš sofa ( meiri vitleysan ķ žessu góša vešri ) en eftir kvöldmat nśmer tvö žį sįu žeir aš hįttatķmi vęri kannski ekki svo vitlaus hugmynd. 

Bręšur fóru ķ skólann ķ dag - ekki bśnir aš lesa staf ķ lestrarbókunum sķnum um helgina.  Ég faldi mig bak viš rekkann meš seriosinu ķ bśšinni ķ dag svo ég žyrfti ekki aš męta kennaranum hans JA Blush   Sonurinn varš hįlf skrżtinn ķ framan žegar ég sótti hann ķ Skólasel ķ dag og sagšist hafa fališ mig fyrir kennaranum hans, ég vęri hrędd um aš hśn myndi skamma mig fyrir aš hafa ekki lįtiš hann lesa um helgina.  " mamma kennarinn gerir ekki svoleišis - hśn skammar ekkert mömmur śti ķ bśš "   Strįksi las samt extra mikiš ķ kvöld.  ( best aš hafa vašiš fyrir nešan sig )

Held aš svefngalsinn ( og svefnleysi ) undanfariš sé fariš aš segja til sķn.

kv hśsmóširin sem skśraši ęgilega mikiš į laugardaginn

 

 

 

   

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

kona á besta aldri

219 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mįl dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleišingar um mat śr żmsum įttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband