Bręšur bjarga sér !

Bręšur eru alsęlir aš vera komnir ķ sumarfrķ.  Bśnir aš vera viš skólaslit - sękja vitnisburšinn sinn  og kvešja kennarann.    Eru sennilega daušfegnir aš žurfa ekki aš eiga nein samskipti viš kennara fyrr en ķ haust.

Žaš styttist ķ sumarfrķ og Spįnarferš.  Mešan gamla settiš er ķ vinnunni eru bręšur į leikjanįmskeiši og svo bjargar amma ķ rauša hśsinu mįlum eftir hįdegi eša žar til mamma kemur heim.

Mamma fer af staš klukkan įtta en leikjanįmskeiš byrjar klukkan nķu.  ženna klukkutķma žurfa bręšur aš  aš vera einir heima.  Žaš finnst žeim "kślt"  CoolCool.  Mamman er hundstressuš yfir žessu en bręšur eru frekar slakir.   Ég fékk skżringu į žvķ ķ dag -  voru bśnir aš kveikja į sjónvarpinu, reyna aš starfa PS2 tölvunni og sįtu svo óskaplega samrżmdir ķ heimilistölvunni žegar afi kķkti viš svona til aš tékka į stöšunni rétt fyrir nķu ķ morgun Halo

Žaš kom svipur į bręšur žegar ég fór aš spyrja žį śt śr žessu * svona į ég aš skrökva eša segja satt og verša kannski skammašur * svipur  en bįšir višurkenndu žeir aš hafa fariš ķ tölvuna  - alveg óvart bętti SĮ viš.  Aušvitaš gerist svona bara óvart !!   Žeir lofušu bįšir hįtķšlega aš gera žetta ekki aftur.  Ég trśi žvķ svona mįtulega, ętla aš gera einhverjar varśšarrįšstafanir !

Bręšrum og leiksystur datt ķ hug ķ kvöld aš halda tombólu og voru bśin aš fara ķ tvö hśs og fį dót.  Ég hef nś nokkuš sterkan grun um aš löngunin til aš lįta gott af sér leiša hafi ekki veriš kveikjan aš žessari hugmynd heldur hafi žau séš žarna möguleika til aš verša sér śti um nammipeninga Blush   Ég hélt tilfinningažrungna ręšu um tombólur og tilgang žeirra, fįtękt ķ Afrķku, svöng börn sem sofa ķ pappakössum og žar fram eftir götu.   Ég held aš žaš hafi virkaš - allavega į aš fresta tombólunni fram yfir Spįnarferš og afraksturinn į aš renna til rauša krossins.

Ég žurfti aš leita aš bręšrum ķ kvöld - annar žeirra skilaši sér heim ķ millitķšinni og vķsaši į hinn.   Hann var reyndar į heimleiš žegar ég fann hann.  setti svo plįstra į fótinn į leiksystur žvķ mamma hennar į ALDREI plįstur.  Errm   Fyrst hśn įtti ekki plįstur ķ fyrrasumar (einu sinni ) žį į hśn örugglega ekki plįstur nśna !

Į morgun fer hópurinn į leikjanįmskeišinu ķ sund - gaman gaman gaman

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahaha. Einu sinni žegar ég var nķu įra įkvįšum ég og vinkona mķn aš tżna saman drasl ķ "happapakka" og fara og selja nįgrönnunum dżrum dómum...Minnir žeir hafi kostaš 50 kall eša eitthvaš įlķka. Žetta fannst mörgum spennandi og keyptu pakka af okkur. Svipurinn į žeim žegar žeir opnušu "happapakkana" og tóku śt vel notuš stroklešur eša alveg bśna blżanta var skemmtilega fullur vonbrigša og viš héldum ķ nęsta hśs aš selja. Viš nįšum nś aš safna 1800 kr til styrktar sjśkrahśsinu eša eitthvaš įlķka...... Vinkonan fór beint meš sķna peninga og keypti sér Lafši Lokkaprśš.... Ég hins vegar meš eitthvaš meiri samvisku fór nišur ķ spķtala...bankaši į eldhśshuršina og rétti žeim 900 kallinn; žetta er handa spķtalanum. BĘ.

Held aš fjįrlög spķtalans hafi hafnaš réttum megin viš strikiš žetta įriš.

norska mįgkona (IP-tala skrįš) 6.6.2008 kl. 21:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

kona á besta aldri

219 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mįl dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleišingar um mat śr żmsum įttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 1428

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband