Bakstur framundan ?

Ég fjárfesti í 40 kílóa poka af frekar grófu mjöli því ég ætla að vera svo sparsöm og dugleg að baka í vetur. Og að sjálfsöðgu á allur þessi bakstur að vera í heilnæmari kantinum.

Fall er fararheill - eða verð ég ekki að vona það, svona miðað við hvernig afraksturinn eftir fyrsta bakstursdaginn var.

Umsagnirnar voru á þessa leið :

Brauðið var of þurrt, meira að segja nýbakað með smjöri
orkubitarnir : það var ekkert bragð af þeim ( mátt segja meira súkkulaði næst mamma )
Múslíbitarnir - þurrir og bragðlausir - þrátt fyrir súkkulaði og döðlur ( Það var reyndar of lítil feiti í þeim, ég veit það )
Kryddbrauðið - fékk hvorki hrós né last en ég held reyndar að eiginmaðurinn hafi verið afar svangur !

Óska eftir töfraráðum hvernig er hægt að umbreyta grófu heilhveiti í ætilegt og heilsusamlegt bakkelsi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú þarft að blanda það með hveiti.Ef maður notar bara grófa mjölið verður það þurrt og þungt brauð sem kemur út.Og hveiti er ekki óhollt .Prófaðu helmingaskipti.Kveðja hafdís.

Hafdís. (IP-tala skráð) 11.9.2011 kl. 14:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

kona á besta aldri

233 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mál dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleiðingar um mat úr ýmsum áttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 1366

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband