hrakfallavikan mikla.

Fjölskyldan, bęši unglingar og ellismellir fóru ķ klippingu ķ vikunni.  Ef hįriš hefši veriš vigtaš hefši žaš örugglega vegiš eitt kķló, svo lubbaleg var fjölskyldan oršin.  

75% af fjölskyldunni er lķka bśin aš fara til tannlęknis, ķ eftirlit.  Viš hittum tannlękninn aš sama tķma aš įri žegar kemur aftur aš eftirliti.

Sį stóri fann fyrir brjóstverk ķ vikunni og leitaši lęknis aš vinnudegi loknum.  Fjölskyldusagan er žannig aš žaš hringir višvörunarbjöllum og lęknar vilja skoša hann ķ hólf og gólf.  Sem betur fer virtist allt vera ķ lagi en žar sem klukkan var oršin meira en mišnętti žegar lęknisrannsóknum lauk įkvaš sį stóri aš vera heima daginn į eftir.  

Žann dag sem sį stóri hvķldi sig var hringt śr skólanum - strįkur hafši snśiš sig illa į fęti.  Sama dag fór ég meš hann ķ Keflavķk til aš lįta skoša fótinn - ef hann skyldi vera brotinn.  Sloppaklędda fólkiš taldi svo ekki vera.  Amma ķ rauša hśsinu į hękjur ķ barnastęrš og žar sem tįbrotni fręndi var hęttur aš nota žęr gat strįksi fengiš žęr lįnašar.

Į föstudegi var halti haninn ekki enn farinn aš stķga ķ fótinn.  Hinn sonurinn vaknaši śtsteyptur ķ bólum og klęjaši ógurlega.  Ég smurši hann meš einhverju kremi sem įtti aš vera gott viš klįša.  Klukkutķma seinna var hringt śr skólanum - strįkur oršinn višžolslaus af klįša og doppóttur į efri hluta lķkamans.   Ég sat ķ stólnum hjį hįrgreišslufręnku sem var nżbśin aš setja lit (til aš fela grįu hįrin ) ķ hįriš į mér.  

Elskulegur starfsmašur skólans smurši hann ķ meira kremi og gaf honum ofnęmistöflu.  Einhvern veginn varš barniš aš lifa žetta af žar sem móširin var upptekin ķ fegrunarašgerš og mįtti ekkert vera aš žvķ aš hugsa um barniš. Blush 

Žegar ég var oršin hęf til aš lįta sjį mig į almannafęri var brunaš ķ skólann og bįšir erfingarnir sóttir, įfangastašur heilsugęslan.  Eftir samtal viš hjśkrunarfręšing var doppótta syni skutlaš aftur ķ skólann enda ljóst aš ofnęmistaflan var aš gera sitt gagn.  ( sturtusįpa meš ilm og litarefnum sem sonurinn žvoši sér meš kvöldiš įšur var tilnefnd sem sökudólgur )  

Hinn sonur fékk ekki aš fara śr bķlnum  - įfangastašur Keflavķk žar sem myndataka var heimtuš.  Myndatakan stašfesti aš engin bein voru brotin en ung og elskuleg lęknakona śtbjó fyrir mig beišni fyrir sérfręšing enda full įstęši til aš aš lįta skoša fęturna į strįksa sem var aš snśa sig į sama fętinum ķ 6 skiptiš žetta skólaįriš.

Fyrir utan žessar heilsufarsökuferšir, snśninga og įhyggjur žessa vikuna er ég lķka bśin aš fara meš hękjulausa soninn ķ Reykjavķk žar sem hann spilaši fótbolta ķ grenjandi rigningu og roki og fara sitthvort kvöldiš meš sitthvorn soninn aš sżna leikrit ķ Grunnskólanum.

Ef ég er ekki bśin aš vinna mér inn titilinn mamma skutla žessa vikuna žį veit ég ekki hvaš Halo

Er annars bara nokkuš góš og vonast eftir aš nęsta vika verši rólegri.  

Eftir nęstu viku eru bręšur svo komnir ķ pįskafrķ, žeir eru bara sįttir viš žaš  

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

kona á besta aldri

220 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mįl dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleišingar um mat śr żmsum įttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 1425

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband