hjólaði í dag

Góður dagur i dag

Helgi þjálfari mættur aftur og í banastuði.  Fámenn en góðmenn æfing sem var vel sveitt.  Mjög gaman. Fékk aukaverkefni hjá æfingafélaga að læra pídúl tjagi fyrir næstu æfingu.  Annars þarf ég að gera 100 armbeygjur.

Eftir kvöldmat þegar mig langaði mest í heima að henda mér í sófann ákvað ég að fara út að hjóla.  Bauð bræðrum ekki með en þá vildu þeir endilega koma með.  

komumst að því að það er ákveðinn fílingur í því að hjóla nokkra hringi eftir hringtorgi  - á hjóli.  

6 km að baki á 30 mínútum.  Bara gott og mín alveg svakalega ánægð að hafa drifið sig af stað. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

kona á besta aldri

242 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mál dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleiðingar um mat úr ýmsum áttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband