Ég var búin að gleyma

gæsahúðinni sem ég fékk þegar ég heyrði Magna syngja þetta fyrst.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

Sko ég verð nú bara að viðurkenna að ég fæ ENN þessa gæsahúð. Kannski maður sé bara svona tilfinninga flón hvur veit.

Það þarf einmitt að fara að fjárfesta í 2 hjólum hér líka..en að vísu bara annað fyrir dótturina og hitt fyrir mömmsluna..hún þarf víst að fara með þeim á flakkið tíhí 

Ásta Björk Hermannsdóttir, 24.3.2008 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

kona á besta aldri

220 dagar til jóla

Höfundur

Húsmóðir
Húsmóðir

Mál dagsins

Áttu kolagrill ?

Matarblogg

Uppskriftir og hugleiðingar um mat úr ýmsum áttum

  • Matarblogg
    www.mataraedi.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 1425

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband